top of page
  • Ảnh của tác giảBát Tràng Ấm chén

Luu y khi lua chon bo am chen in an logo lam qua tang

Đã cập nhật: 9 thg 3, 2023

Hiện nay, những bộ ấm chén in logo được khách hàng lựa chọn phổ biến để làm quà tặng cho nhiều dịp khác nhau như quà tặng doanh nghiệp, quà tặng lễ Tết, quà tặng chăm sóc khách hàng, quà tặng đại hội, hội nghị,… Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn bộ ấm chén in logo làm quà tặng đúng cách.

Bài viết dưới đây xin được chia sẻ một số lưu ý khi khách hàng lựa chọn bộ ấm chén làm quà tặng.


Các kỹ thuật in trên ấm chén

1. Chất lượng tạo nên giá trị của quà tặng

Quà tặng là vật dẫn đưa tình cảm, là dụng cụ để mô tả tình cảm, sự yêu thương trân trọng của người tặng đối với người được tặng. vì vậy lúc chọn lọc mỗi phần quà đều cần thiết sự đầu cơ, cân nói tỷ mỉ. Cần phải tuyển lựa những giải thưởng đảm bảo chất lượng rẻ nhất, và những bộ ấm chén cũng ko ngoại lệ.


Cần tuyển lựa bộ ấm chén có độ bền cao, chất lượng rẻ lúc khiến quà tặng

khi chọn lựa những bộ ấm chén để làm quà tặng, cần phải chọn lựa sản phẩm có duyên do nguồn gốc rõ ràng, nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và sự an toàn cho người sử dụng.

Do sản phẩm tiếp xúc trực tiếp sở hữu đồ uống là trà, nên cần phải chọn lựa sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao để khử được hàm lượng chì và những tạp chất mang trong nguyên liệu cung ứng. Bởi khi tiếp xúc sở hữu đồ uống nóng thì hàm lượng chì mang trong ấm chén có thể sẽ thôi nhiễm và đi vào cơ thể con người, gây hiểm nguy cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Sản phẩm phải với duyên cớ nguồn gốc rõ ràng và được nung ở nhiệt độ rất cao để dòng bỏ hàm lượng chì với trong sản phẩm

Hơn nữa, mỗi phần quà được tặng thì người tặng đều mong muốn món quà đấy bổ ích và được tiêu dùng thường xuyên, lâu dài, nhất là mang các bộ ấm chén in logo khi làm cho quà tặng thì doanh nghiệp ít đa dạng cũng muốn được quảng cáo, giới thiệu nhãn hiệu của tổ chức mình đến mang phần nhiều người dùng. Chính vì vậy lúc chọn lọc bộ ấm chén làm quà tặng thì cần lưu ý đến độ bền của sản phẩm.

Sản phẩm phải có độ bền chắc xuất sắc, khả năng bị tan vỡ nứt khi va chạm ở mức độ thông thường trong thời kỳ cung cấp hoặc chuyển vận phải rất nhỏ.

hai. giá trị thẩm mỹ cũng là yếu tố rất quan trọng

Tâm lý con người thường thích chiếc đẹp, nên tiện dụng bị lôi kéo bởi những thứ mang vẻ ngoài đẹp đẽ. do đó khi tuyển lựa các bộ ấm chén khiến cho quà tặng thì cũng phải chú ý đến giá trị thẩm mỹ của sản phẩm.

Nên tuyển lựa bộ ấm chén sở hữu ngoại hình đẹp, bề mặt căng mịn, nhẵn bóng sẽ đem đến trị giá thẩm mỹ cao

Nên lựa chọn những bộ ấm chén mang chất đất thấp, bề mặt căng mịn, trơn tru nhẵn, ko bị bọt khí hay cặn đen lốm đốm trên bề mặt. Đối sở hữu các bộ ấm chén sứ sở hữu tráng men thì nên chọn sản phẩm được tráng men bóng, vừa đảm bảo bề mặt sản phẩm bóng loáng, khả năng phản ảnh mang ánh sáng tốt tạo nên tính mỹ quan cao, vừa giúp sản phẩm ko bị cáu bẩn hay bám màu sau lúc tiêu dùng, vì thế sẽ tạo điều kiện cho giai đoạn làm sạch, vệ sinh sản phẩm được dễ dàng hơn.

lựa chọn sản phẩm có hoa văn trang nhã, phối hợp

Đối có những bộ ấm chén men màu hoặc có hoa văn thì nên chọn sản phẩm có màu sắc, hoa văn trang nhã, kết hợp, đơn giản, tránh chọn sản phẩm mang hoa văn sặc sỡ vì khả năng mang chì trong sản phẩm sẽ cao hơn.

Về mẫu mã, hiện nay trên thị phần mang rất nhiều loại bộ ấm chén mới lạ, độc đáo, dễ dàng cho các bạn lựa chọn sản phẩm thích hợp có nhu cầu.

3. chi phí sản phẩm thích hợp sở hữu chất lượng

Đối với mỗi chương trình làm quà tặng thì giá thành món quà luôn là nhân tố được lưu ý bậc nhất, vì mỗi chương trình đều được định mức 1 khoảng kinh phí nào ấy.

hiện nay trên thị phần, mức giá các bộ ấm chén in logo làm cho quà tặng rất phổ biến, thường nao núng từ 120.000 đồng – 350.000 đồng/bộ. Quy phương pháp chung mỗi bộ bao gồm một ấm, 6 chén và 7 đĩa lót. bên cạnh đó có những bộ mang mức giá thấp hơn sẽ chỉ có một ấm và 6 chén mà ko sở hữu đĩa lót, hoặc những bộ đắt tiền hơn thì sẽ được trang hoàng thêm hoa văn như kẻ chỉ vàng, chỉ xanh, hoa văn vàng kim.


Kinh phí khiến quà tặng nhỏ với thể chọn lựa bộ ấm chén ko sở hữu đĩa lót

Dung tích bộ ấm chén thông thường để làm quà tặng thường là khoảng 650ml, không những thế do nhu cầu thì khách hàng sở hữu thể chọn lọc bộ sở hữu dung tích 500ml hoặc 800ml.

do đó, tùy thuộc vào mức kinh phí của đơn vị, công ty mà khách hàng sẽ chọn lọc bộ ấm chén có giá thành và chất lượng thích hợp.

4. Logo in ấn sao cho sắc nét, nổi bật nhất

In ấn logo, thương hiệu lên quà tặng được Nhận định là bí quyết marketing, truyền bá nhãn hiệu hiệu quả được những doanh nghiệp ưa thích tiêu dùng hiện nay. có những bộ ấm chén thì khoa học in sở hữu dị biệt so mang in trên những chất liệu khác.


chọn lựa sản phẩm sao cho in ấn logo được sắc nét, nổi trội, dễ dàng trông thấy nhất

Đối sở hữu những bộ ấm chén làm quà tặng thì cần đảm bảo in logo sao cho sắc nét, rõ ràng, vượt bậc và dễ nhìn thấy nhất. Màu sắc logo sau khi in cũng phải đảm bảo giữ nguyên được màu sắc của logo gốc. Ấm chén sau khi in phải với độ bền màu logo cao, ko bị phai màu hay bong tróc trong công đoạn sử dụng.


Tùy từng chất liệu men mà mang các công nghệ và màu sắc in lên ấm chén khác nhau

hiện nay có phổ biến kỹ thuật in trên ấm chén như: in nung, in lưới, in sơn, in chuyển nhiệt, dán decal,… không những thế bây giờ những tổ chức thường dùng phương pháp in nung hoặc in sơn. Vì 2 phương pháp trên đảm bảo thỏa mãn được các đề xuất trên.

5. Hộp cất đẹp và chất lượng

Đối sở hữu các món quà, bên cạnh sản phẩm thì hộp cất cũng chiếm 1 vị trí quan yếu vì góp phần làm cho nâng cao thêm sự đẳng cấp cho món quà. bởi vậy lúc lựa chọn bộ ấm chén làm cho quà tặng cũng cần phải lưu ý đến hộp chứa sản phẩm.

bây giờ sở hữu các chiếc hộp đựng bộ ấm chén làm cho quà tặng là hộp xi lót lụa, hộp carton chuẩn và hộp in offset. không những thế khách hàng thường lựa chọn hộp xi lót lụa để đựng bộ ấm chén làm cho quà tặng, vì tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa hộp xi được ngoại hình dày và kiên cố, đảm bảo an toàn cho sản phẩm ko bị di dịch, đổ vỡ trong công đoạn sử dụng.


những bộ ấm chén làm cho quà tặng hiện tại đầy đủ được mẫu mã trong những hôp xi sang trọng

tuy nhiên, hộp xi lót lụa được bọc 1 lớp vải xi trên bề mặt, lớp vải xi này sở hữu phổ quát màu sắc khác nhau nên khách hàng có thể lựa chọn màu phù hợp với đơn vị mình. Và đặc thù doanh nghiệp sở hữu thể in logo, nội dung lên trên bề mặt hộp đựng, giúp món quà tặng được trở nên ý nghĩa và đẳng cấp hơn.

kế bên các lưu ý như đã biểu lộ ở trên, người mua lúc tìm kiếm quà tặng ấm chén in logo cần phải mua được đơn vị phân phối uy tín và chất lượng. Xưởng Gốm Sứ Việt được Tìm hiểu là đơn vị cung ứng ấm chén khiến quà tặng uy tín nhất hiện nay.

mang kinh nghiệm sản xuất gốm sứ và quà tặng gốm sứ hơn 10 năm nay, Xưởng Gốm Sứ Việt sẽ giải đáp cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất có nhu cầu và điều kiện, nhằm đem lại cho người mua những lợi ích rẻ nhất.

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page