top of page
  • Ảnh của tác giảBát Tràng Ấm chén

Mach ban cach lua chon duoc bo am chen lam qua tang Tet hieu qua va y nghia nhat

Đã cập nhật: 9 thg 3, 2023

Hằng năm, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, các doanh nghiệp, cơ quan, ban ngành lại nô nức tìm kiếm món quà tặng phù hợp để dành tặng cho công nhân viên, khách hàng, đối tác của mình. Trong số vô vàn những giải pháp quà tặng hiện nay trên thị trường thì những bộ ấm chén được đánh giá là giải pháp quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất, vì thế được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn được bộ ấm chén chất lượng để làm quà tặng Tết thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây xin chia sẻ cho các bạn một số lưu ý khi lựa chọn ấm chén làm quà Tết.

1. Tìm hiểu về văn hóa thưởng trà ngày Tết của dân tộc ta

Ngày Tết cựu truyền của dân tộc ta, kế bên “Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ”, thì các chén trà đậm đà, nồng đượm hương thơm cũng chẳng thể thiếu được. Chén trà thơm ngon sẽ góp phần khiến cho các câu chuyện tâm sự gia đình thêm ý nghĩa hơn.

Tết là dịp để mọi người tạm thời gác lại những bề bộn công tác, trở về đoàn tụ, sum hiệp mang gia đình, người thân sau cả năm khiến cho việc vất vả, để cộng nhau thưởng thức những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc mà ngày thường với thể đã bị quên lãng.

Vào ngày Tết, trong mỗi gia đình người Việt chẳng thể thiếu chén trà đượm đà hương vị

Ông bà ta có câu “Khách đến nhà ko trà thì rượu”. Người dân Việt Nam coi việc uống trà cũng là một ứng xử văn hóa quan yếu và miêu tả sự trân trọng, hiếu lễ và mến khách. Uống trà không chỉ là lề thói hàng ngày mà còn được coi là thú vui ẩm thực của mọi nhà mỗi độ Tết đến, xuân về. một ấm trà thơm ngon sẽ giúp mở đầu các câu chuyện ngày Tết, giúp cho mọi người trở thành gần gũi mang nhau hơn, giúp không khí gia đình rét mướt hơn.

Trong cái tiết trời se lạnh của ngày Tết, cả gia đình ngồi quây quần bên ấm trà nóng nghi ngút khói, cộng thưởng thức hương thơm vị ngọt của chén trà, dành tặng cho nhau các lời chúc tốt đẹp cho 1 năm mới rẻ lành, cảm thấy cuộc sống thật thi vị và ý nghĩa biết bao nhiêu.

Trong tiết trời se lạnh của ngày Tết, chén trà thơm ngọt, thắm thiết sẽ tạo điều kiện cho câu chuyện gia đình thêm ý nghĩa hơn

Uống trà đã trở thành nét đẹp văn hóa của người Việt, thưởng thức 1 chén trà ngon cũng chính là thưởng thức cả 1 nét đẹp văn hóa đấy. Trà đã đi vào tâm hồn người Việt một phương pháp khi không, yên ắng. Dẫu mang các đổi thay, dẫu mang nhiều thức uống công nghiệp phổ biến thì uống trà vẫn là thức uống khó sở hữu thể thay thế được, đã trở thành nét văn hóa truyền thống đặc sắc vào ngày Tết của dân tộc ta.

2. các mục tiêu để chọn lựa 1 bộ ấm chén chất lượng làm quà tặng Tết hiệu quả

Nghệ thuật thưởng trà của dân tộc ta được đúc kết lại trong câu đề cập “Nhất thủy, nhì trà, tam bôi, tứ ấm, ngũ quần anh”. Sau nước và trà thì ấm chén được Phân tích là yếu tố khôn cùng quan trọng góp phần tạo nên chén trà ngon, đặc thù trong ngày Tết, vì ấm chén làm cho nổi bật hương, sắc, vị vốn sở hữu của trà.

Mỗi bộ ấm chén thường gồm 1 ấm trà đi kèm sáu chén nhỏ, như miêu tả cho một gia đình ấm cúng, thuận hòa. không những vậy, loại nước chảy từ ấm trà vào các tách nhỏ còn biểu tượng cho tài lộc mà ông bà, bố mẹ mong muốn truyền lại cho con cháu. có lẽ vì thế mà các bộ ấm chén ngày nay được tất cả các bạn chọn lọc để khiến cho quà tặng Tết sở hữu ý nghĩa cầu mong hạnh phúc, đoàn viên, mọi sự hanh hao thông, thuận buồm xuôi gió đến cho gia đình.


những bộ ấm chén với ý nghĩa tượng trưng sâu sắc, nên thường được chọn lọc để làm cho quà tặng Tết

ngoài ra khiến cho thế nào để chọn lọc được một bộ ấm chén chất lượng để làm cho quà tặng Tết thì chẳng hề đơn giản chút nào. Việc chọn lựa quà tặng ấm chén cần được đầu tư tỷ mỉ và phải đảm bảo 1 số chỉ tiêu sau:

– Sản phẩm sở hữu độ bền cao, an toàn sở hữu người sử dụng: lúc người mua chọn lựa các bộ ấm chén để khiến cho quà tặng Tết, cần phải tuyển lựa sản phẩm có nguồn gốc duyên do rõ ràng, nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và sự an toàn cho người tiêu dùng.

Do sản phẩm xúc tiếp trực tiếp sở hữu đồ uống là trà, nên cần phải lựa chọn sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao để khử được hàm lượng chì và các tạp chất với trong vật liệu cung cấp, nhằm tránh đến mức phải chăng nhất hàm lượng chì trong sản phẩm.

Cần lựa chọn sản phẩm có chất lượng rẻ, độ bền cao, nguồn cội căn nguyên rõ ràng

Hơn nữa, mỗi phần quà được tặng thì người tặng đều mong muốn món quà đó được dùng thường xuyên, trong khoảng thời gian dài, nhất là sở hữu những bộ ấm chén được in logo. Chính do vậy lúc lựa chọn bộ ấm chén làm quà tặng thì cần để ý đến độ bền của sản phẩm. Sản phẩm phải sở hữu độ bền chắc hoàn hảo, khả năng bị vỡ lẽ nứt khi va chạm thông thường là rất rẻ.

– Sản phẩm có trị giá thẩm mỹ cao: Tâm lý con người thường thích chiếc đẹp, nên dễ dàng bị thu hút bởi những thứ có vẻ ngoài đẹp đẽ. vì thế lúc lựa chọn các bộ ấm chén làm cho quà tặng thì cũng phải chú ý đến trị giá thẩm mỹ của sản phẩm, nên lựa chọn sản phẩm có thiết kế độc đáo, đẹp mắt với hoa văn, họa tiết trang nhã, kết hợp.


lựa chọn ấm chén khiến cho quà Tết cần có trị giá thẩm mỹ cao để thu hút các bạn

– chi phí bộ ấm chén phải phù hợp, đáp ứng kinh phí làm cho quà Tết của đơn vị.

>>> Xem thêm: địa chỉ cung ứng ấm chén giá phải chăng nhất hiện tại

– chọn lựa bộ ấm chén sở hữu thể in ấn logo sao cho nổi bật, dễ nhận ra nhất. In ấn logo, nhãn hiệu lên quà tặng được Tìm hiểu là cách marketing, quảng bá thương hiệu hiệu quả được những doanh nghiệp ưa chuộng tiêu dùng hiện giờ. những bộ ấm chén sở hữu chất men khác nhau thì khoa học in logo cũng khác nhau, do vậy tùy thuộc vào nhu cầu của cơ quan mình mà doanh nghiệp sẽ chọn lọc bộ ấm chén phù hợp để với thể in ấn logo sao cho được vượt trội, dễ dàng nhận ra nhất.


chọn lựa bộ ấm chén sao cho logo thuận lợi được in ấn và ở vị trí vượt bậc, dễ nhìn thấy nhất

3. các bộ ấm chén khiến quà Tết được các bạn ưa chuộng nhất hiện nay

3.1. Ấm chén sứ trắng

Ấm chén sứ trắng là mẫu ấm chén được ưa chuộng khiến cho quà tặng Tết nhất hiện nay. Thường những bộ ấm chén sứ hiện giờ được tiêu dùng phổ biến là ấm chén sứ trắng trơn tru hoặc sở hữu hoa văn. những bộ ấm chén này sở hữu điểm mạnh là giá thành thấp, tiện dụng in logo, ngoại hình đẹp và thuận lợi lôi kéo người mua.

Bộ ấm chén trăng khuyế kẻ vàng

3.2. Ấm chén gốm

Ấm chén gốm là cái ấm trà được dùng nhiều từ xưa cho tới hiện tại nhờ kiểu dáng phổ quát, màu sắc hài hòa. Ấm chén gốm vẫn giữ được màu nâu đỏ hay nâu đen của đất, và những bộ ấm chén gốm cũng được Đánh giá là món quà tặng Tết hữu hiệu.


các bộ ấm chén gốm cũng thường được tuyển lựa để làm quà tặng Tết

3.3. Ấm chén tử sa

mang những người sành trà thì ấm tử sa chắc chắn là chọn lựa trước nhất mỗi khi thưởng thức trà, bên cạnh đó tầm giá của các bộ ấm chén tử sa khá cao so sở hữu mặt bằng chung làm quà tặng nên những doanh nghiệp thường chỉ chọn lựa những bộ ấm chén tử sa dành tặng cho sếp, đối tác hoặc người mua quan yếu.


Ấm chén tử sa cao cấp thường được tuyển lựa để dành tặng sếp, người mua vip hay đối tác quan trọng

Quý quý khách mang nhu cầu đặt hàng ấm chén khiến quà tặng Tết vui lòng địa chỉ Xưởng Gốm Sứ Việt qua:

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page