top of page
  • Ảnh của tác giảBát Tràng Ấm chén

Tong hop nhung bo am chen khuyen mai gia re duoi 150.000 dong

Đã cập nhật: 11 thg 3, 2023

Quà tặng khuyến mãi là một trong những phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Có nhiều giải pháp quà tặng khuyến mãi cho các doanh nghiệp lựa chọn, nhưng những bộ ấm chén giá rẻ vẫn luôn được các doanh nghiệp ưa chuộng hơn cả. Xưởng Gốm Sứ Việt xin được giới thiệu những bộ ấm chén khuyến mãi giá rẻ dưới 150.000 đồng.

1. Tổng quan thị trường quà tặng khuyến mãi hiện nay

hiện tại, có sự gia tăng ko giới hạn của những công ty, tổ chức cả về số lượng và chất lượng, tính cạnh tranh giữa những công ty ngày càng tăng cao hơn. các tổ chức, đơn vị phải kiếm tìm các biện pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh của mình so có đối thủ.

1 trong các biện pháp được phổ thông công ty Tìm hiểu rất hiệu quả trong việc tăng khả năng khó khăn và tiếp cận sắp hơn mang người mua là tặng quà giảm giá. Đây là môt biện pháp thông minh, đánh vào tâm lý của người tiêu dùng là thường bị lôi kéo bởi các sản phẩm được tặng kèm quà tặng so sở hữu các sản phẩm được khuyến mãi, vì thị hiếu muốn được sử dụng hàng tặng, hàng miễn phí. từ đấy sẽ kích thích nhu cầu mua tìm của người mua với sản phẩm của doanh nghiệp.

Quà tặng khuyến mãi là biện pháp truyền thông hiệu quả được đa dạng tổ chức ưa chuộng

Đây còn được Phân tích là giải pháp truyền thông cực kỳ hiệu quả với giá thành rẻ. Bởi mỗi món quà tặng ưu đãi đều được in logo, thương hiệu của công ty. lúc được tặng cho người dùng sẽ tiếp cận được mang đa dạng người hơn, do vậy sẽ truyền bá nhãn hàng của doanh nghiệp một phương pháp nhiều.

nhìn thấy được vai trò quan trọng của quà tặng khuyến mại đối mang sự lớn mạnh của công ty, nên hiện giờ hầu như tổ chức nào cũng mang nhu cầu khiến quà tặng khuyến mại. Chính bởi vậy, thị phần quà tặng tổ chức tổng thể và quà tặng giảm giá tổng thể rất tấp nập.


thị trường quà tặng giảm giá rất phổ biến và sôi động sở hữu phổ biến ngoại hình khác nhau

hiện giờ trên thị trường có rất nhiều giải pháp quà tặng khuyến mãi khác nhau, thuận tiện cho những doanh nghiệp tuyển lựa sở hữu sự phổ quát về chất liệu như: nhựa, kim khí, gốm sứ, gỗ,.. mang gần như kích thước, mẫu mã khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện, ngành hoạt động cũng như đặc điểm của sản phẩm mà tổ chức sẽ chọn lọc biện pháp quà tặng giảm giá phù hợp.

tuy nhiên, chất lượng sản phẩm quà tặng hiện giờ cũng rất hỗn loàn, hàng kém chất lượng hàng thật lẫn lộn, tổ chức rất khó sở hữu thể chọn lựa được quà tặng thấp đáp ứng nhu cầu. vì vậy, lúc tuyển lựa quà tặng khuyến mãi, công ty cần phải tuyển lựa ở các công ty cung cấp uy tín, chất lượng.

2. vì sao nên chọn lựa bộ ấm chén giá rẻ khiến quà tặng khuyến mãi?

Trong số vô vàn biện pháp quà tặng khác nhau trên thị phần thì những bộ ấm chén vẫn luôn được nhiều tổ chức ưa thích khiến cho quà tặng khuyến mại hơn cả là vì các lý do sau:

  • Tính bổ ích của sản phẩm cao

Văn hóa uống trà của người Việt đã với trong khoảng rất lâu đời và đã phát triển thành nét văn hóa truyền thống đặc thù của dân tộc ta. Hầu như trong gia đình người Việt nào cũng mang ít ra 1 bộ ấm chén để thưởng trà hàng ngày, hoặc để nhắm nháp chuyện trò khi có khách tới nhà, bởi có câu “Khách tới nhà chẳng trà thì rượu”.

Bộ ấm chén gắn liền sở hữu văn hóa uống trà của dân tộc ta nên có giá trị sử dụng rất cao

cho nên, lúc doanh nghiệp chọn lọc các bộ ấm chén làm quà tặng ưu đãi sẽ tạo được ấn tượng rẻ đẹp mang khách hàng vì gắn liền với văn hóa truyền thống rẻ đẹp của dân tộc ta. Sản phẩm cũng có giá trị sử dụng cao, sẽ được sử dụng rộng rãi lần và chỉ mất khoảng dài. từ đó tạo điều kiện cho mục đích tặng quà của đơn vị được đáp ứng, giúp nhãn hiệu của doanh nghiệp được lan rộng và khắc sâu vào trong tâm tưởng của các bạn.

  • Chất lượng sản phẩm rẻ, an toàn và thân thiện

cái sản phẩm ấm chén đại quát và ấm chén Bát Tràng kể riêng được Tìm hiểu rất cao về chất lượng. Sản phẩm đều được sản xuất bằng chất liệu đất sét trắng, trải qua giai đoạn phân phối thủ công và tỉ mỉ, hài hòa sở hữu đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân nên sản phẩm mang độ bền cao, khả năng chịu được va đập mạnh, hạn chế đến mức rẻ nhất những vỡ lẽ hỏng trong giai đoạn sử dụng.


Bộ ấm chén có chất lượng phải chăng, an toàn cho người dùng

đặc biệt, trong giai đoạn phân phối, sản phẩm được nung ở nhiệt độ rất cao nên đã cái bỏ được đa số tạp chất và kim loại nặng như chì, nên sản phẩm ấm chén tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người dùng.

  • tầm giá phải chăng, đáp ứng kinh phí của công ty

những bộ ấm chén hiện giờ được tuyển lựa để làm quà tặng ưu đãi với mức giá bán rất phải chăng, chỉ trong khoảng 100.000 đồng là đã mang một bộ sản phẩm ấm chén in ấn logo, thương hiệu, sở hữu hộp cất sang chảnh. giá tiền này rất tốt và giải quyết được kinh phí của gần như doanh nghiệp khi muốn khiến cho quà tặng giảm giá, quà tặng truyền thông.

  • kiểu dáng đẹp và nhiều

kế bên chất lượng và mức giá thì sự phổ thông về mẫu mã cũng là một điểm tốt giúp chiếc sản phẩm ấm chén có sức cạnh tranh cao trên thị trường quà tặng.

các bộ ấm chén rất đa dạng về ngoài mặt ngoại hình, chất men, màu men, họa tiết hoa văn in ấn, … tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn chọn lựa sản phẩm thích hợp cho đơn vị mình.


Hơn nữa, sản phẩm ấm chén trong thời kỳ sản xuất được nung ở nhiệt độ cao nên bề mặt căng mịn, trơn tru nhẵn, kết hợp với chất liệu men bao phủ trong và ngoài sản phẩm mang lại trị giá thẩm mỹ cao cho sản phẩm, tiện dụng thu hút người mua.

  • tiện lợi in ấn logo

các bộ ấm chén làm quà tặng khuyến mại đều sở hữu bề mặt căng mịn, trơn tuột nhẵn nên rất thuận lợi cho việc in ấn logo, nội dung. Diện tích bề mặt sản phẩm lớn cũng tạo điều kiện dễ dàng cho việc thiết kế, in ấn theo buộc phải của công ty.


những bộ ấm chén rất tiện lợi cho việc in ấn logo

đặc trưng, những bộ ấm chén làm quà tặng đều được đóng trong các hộp xi lót lụa sang chảnh, vỏ hộp được in ấn logo của doanh nghiệp, vừa mang lại sự đẳng cấp, tăng thêm giá trị cho phần quà tặng, vừa giúp công ty gây cảm tình, tạo được ấn tượng thấp có người mua.

như vậy, sở hữu những ưu điểm nổi bật đã nêu ở trên mà những bộ ấm chén được Phân tích là sự tuyển lựa hoàn hảo của tổ chức để làm quà tặng giảm giá.

3. các bộ ấm chén giá thấp dưới 150.000 đồng

3.1. Bộ ấm chén dáng Minh Long dung tích 500ml

Bộ ấm chén dáng Minh Long vốn được người mua mê say trong khoảng xưa đến nay và thường được lựa chọn để làm cho quà tặng trong phổ quát dịp khác nhau. ngoài ra sở hữu quà tặng giảm giá, tổ chức chỉ nên chọn lựa những bộ ấm chén dáng Minh Long với dung tích nhỏ, khoảng 450ml – 500ml, có màu men trắng tinh, vì sẽ sở hữu tầm giá thích hợp để khiến quà tặng giảm giá.


Bộ ấm chén dáng Minh Long dung tích nhỏ là giải pháp quà tặng khuyến mại hữu hiệu

3.2. Bộ ấm chén dáng bưởi lửa dung tích 500ml

Cũng giống như bộ ấm chén dáng Minh Long, bộ ấm chén dáng bưởi lửa sở hữu dung tích nhỏ khoảng 500ml sẽ rất thích hợp để làm quà tặng giảm giá. giá bán sản phẩm thấp hơn không hề vì chất lượng sản phẩm kém mà chỉ vì dung tích sản phẩm nhỏ hơn một tẹo, còn lại chất lượng sản phẩm vẫn rất khả quan và đảm bảo.


Bộ ấm chén dáng bưởi lửa dung tích nhỏ với giá rẻ

3.3. Bộ ấm chén ko đĩa lót

nếu như kinh phí của đơn vị rẻ hơn thì với thể tuyển lựa bộ ấm chén không sở hữu đĩa lót để làm quà tặng khuyến mại. Bộ ấm chén vẫn đảm bảo về chất lượng, độ thẩm mỹ như những bộ ấm chén phần đông đĩa lót khác, nên công ty hoàn toàn yên ổn tâm.


Bộ ấm chén không mang đĩa lót mức giá tốt phù hợp làm quà tặng giảm giá

3.4. Bộ ấm chén men màu khay mây

mẫu ấm chén men màu được đặt trên khay mây là dòng ấm chén giá tốt mới xuất hiện vừa qua trên thị phần nhưng đã nhận được sự say mê của đông đảo người dùng. ví như công ty cần một biện pháp thay thế cho các bộ ấm chén trắng để khiến quà tặng khuyến mại thì đây sẽ là sự chọn lọc phải chăng.


Bộ ấm chén khắc trúc khay mây là biện pháp quà tặng khuyến mại giá rẻ độc đáo và đẹp mắt

Sự thu hút về màu sắc sản phẩm, bề ngoài độc đáo, mới lạ cùng với chi tiết khay mây mang trị giá thẩm mỹ cao sẽ thuận lợi thu hút sự chú ý của người dùng.

8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page